Tranh phong thủy hợp cho người tuổi Tý

Tranh phong thủy hợp tuổi không chỉ giúp tô điểm cho không gian nội thất ngôi nhà hiện đại mà còn giúp gia chủ may mắn trong việc làm ăn cũng như buôn bán. Đối với người tuổi Tý nói riêng, việc treo tranh hợp tuổi sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều tiền tài khai phận, gia đình hạnh phúc viên mãn. Tại bài viết này, tranh sơn dầu Văn Tiến sẽ giới thiệu tới Quý khách cách lựa chọn tranh sơn dầu hợp với người tuổi Tý.

Tính cách người tuổi Tý

Người tuổi Tý là những người sinh năm 1948 – 1960 – 1972 – 1984 – 1996 – 2008 – 2020.

Tuổi Tý hay nói cách khác là người cầm tinh con Chuột, đây là con vật đứng đầu trong mười hai con giáp vì thế mà những người sinh năm Tý được ví như  những nhà lãnh đạo bẩm sinh đa tài.

Tính cách của họ rất năng động, sáng tạo, luôn tỏ ra là người hiểu biết và luôn đi đầu tiên phong trong mọi chuyện. Luôn giữ vững lập trường, rất bản lĩnh không bao giờ chấp nhận thất bại và khao khát được thống trị người khác.

Người tuổi Tý thường là người khoan dung, ngoại giao tốt, thẳng thắn, luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi việc. Là người có tài lộc, cuộc đời hiếm khi thiếu tiền, tuy nhiên do tính tình phóng khoáng nên cần trau dồi thêm một số kiến thức về quản lý tiền và cách tiêu tiền sao cho hợp lý.

Treo tranh sơn dầu phong thủy hợp tuổi là điều rất cần thiết bởi nó một phần quyết định may mắn và sự thành công trong sự nghiệp của gia chủ. Vì thế bạn nên tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ tấm tranh mà mình muốn treo.

Hướng dẫn chọn tranh phong thủy hợp tuổi Tý

– Tuổi Tý luôn mạnh mẽ nên Tranh Rồng là lựa chọn hàng đầu. Rồng là biểu tượng cho sức mạnh và may mắn. Chính vì thế nên chọn tranh có thế như Rồng bay hoặc thế Rồng cuộn ví như đang chầu vào cung thu hút tài lộc cho gia đình.

Tuy nhiên cần lưu ý khi treo tranh Rồng như sau:

  • Đầu rồng phải quay vào trong thể hiện sự sùng bái tôn kính. Nếu đầu rồng quay ra bên ngoài sẽ là điềm vất vả cho gia chủ.
  • Không treo tranh rồng cạnh tranh Hổ.

– Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình: Sự giao hòa giữa non nước mênh mông và núi cao chập trùng là sự kết hợp giữa Thủy và Thổ trong nguc hành. Sự kết hợp hài hòa ấy góp thêm sự may mắn thuận lợi cho gia chủ. Đồng thời giúp gia chủ bình an, danh vọng tiền tài ngày một thăng tiến.

Tuy nhiên bạn nên chú ý khi treo tranh sơn thủy đó là: Xem thế nước chảy không được để chảy ra ngoài. Nước chảy vào thì tài khí mới vào nhà còn nước chảy ra thì ắt sẽ thất thoát tài khí.

Nếu treo hai loại tranh này trong không gian ngôi nhà của gia đình bạn, gia đình bạn sẽ được quý nhân phù trợ, tránh được thị phi, tàng phong thụ khí, tiền tài khai vận, gia đình viên mãn. Nếu treo tranh trong nhà có người làm chức vụ cao sẽ rất lợi cho đường danh vọng, tiền tài sáng lạn.

Để hội tụ được những điều may mắn và tài lộc mà tranh phong thủy mang lại thì điều quan trọng nhất đó chính là hướng treo tranh. Vị trí treo tranh tốt đối với người tuổi Tý chủ yếu theo hướng bên trái nhìn từ trong nhà ra bên ngoài. Điều này còn phụ thuộc vào hàng can và bản mệnh của từng người. Vì vậy, trước khi treo bạn nên xem hướng cẩn thận để bức tranh mang lại hương khí tốt nhất cho gia đình của bạn.

Ngoài ra, công ty Tranh sơn dầu Văn Tiến còn sản xuất rất nhiều thể loại tranh với hơn 3.000 mẫu tranh khác nhau như:  tranh sơn dầu, tranh bộ, tranh phong cảnh, tranh nghệ thuật, tranh trang trí, tranh phong thủy, tranh cá…để Quý khách thoải mái lựa chọn. Về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm Quý vị có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm của chúng tôi đang chiếm hầu hết thị trường tranh sơn dầu trên toàn quốc.

Trên đây là những chia sẻ hy vọng sẽ hữu ích với các bạn, đó là điều mà Tranh sơn dầu Văn Tiến luôn mong muốn đem lại cho gia đình bạn những sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ tin cậy dành cho Quý khách để được lắng nghe, chia sẻ và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cũng như đem đến cho Quý vị những sản phẩm tranh sơn dầu với chất lượng tốt nhất.

Bình luận về bài viết này